วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

หลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการประกวด


หลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการประกวด
  1. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด ได้แก่ นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ไม่จำกัดอายุ        ผู้ส่งผลงานหนึ่งคน สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้คนละไม่เกิน  ชิ้นงาน
  2. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นผลงานที่ออกแบบขึ้นใหม่ ไม่เคยนำเข้าร่วมประกวดหรือได้รับรางวัลจากที่ใดมาก่อน
  3. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องมีคำอธิบายผลงานหรือเอกสารการประกอบคำอธิบายแนวคิด ความหมายของแบบ สี แรงบันดาลใจในการออกแบบ
  4. กรณีออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิก ให้ส่งผลงานภาพสีและขาวดำ ขนาด  A3  ติดลงบนกระดาษแข็งหรือแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด  พร้อม CD  บรรจุไฟล์ผลงานการออกแบบความละเอียด 300 dpi ขึ้นไป ในรูปแบบนามสกุล .jpg , .aiหรือ .psd  พร้อมระบุ code  สีโหมด CMYK  เอกสารให้ระบุชื่อ นามสกุล อีเมล์ และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ออกแบบ อยู่ด้านหลังผลงาน
  5. กรณีออกแบบด้วยฝีมือ ให้ส่งผลงานภาพสีและขาวดำอยู่ในพื้นกระดาษ ขนาด  A3  พร้อมใส่กรอบกระดาษโปสเตอร์สีให้สวยงาม
  6. ผลงานการออกแบบสามารถนำไปใช้งานได้เป็นอย่างดีกับ  สื่อสิ่งพิมพ์ และผลิตภัณฑ์ต่างๆ  เช่น สมุดบันทึก ปกหนังสือ นามบัตร โปสเตอร์ เป็นต้น
  7. ผลงานทุกชิ้นที่ส่งเข้าประกวด จะถือเป็นลิขสิทธิ์ของเทศบาลตำบลแม่กา และคณะกรรมการตัดสินสามารถใช้สิทธิ์ในการปรับผลงานเพื่อประโยชน์ในการใช้งานจริงต่อไป
  8. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่ผู้ส่งเข้าประกวดออกแบบเอง ห้ามมิให้นำผลงานของผู้อื่น ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด ส่งเข้าประกวด  หากมีการละเมิดลิขสิทธิ์  ผู้ส่งผลงาน จะต้องรับผิดชอบตามกฎหมาย ข้อขัดแย้งใด ๆ ที่เกิดขึ้นให้ถือเป็นความรับผิดชอบของผู้ออกแบบ
  9. ผลงานที่ได้รับรางวัล หากภายหลังพบว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์ คณะกรรมการตัดสินฯ จะตัดสิทธิ์การได้รับรางวัลของผลงานชิ้นนั้น ๆ โดยที่เจ้าของผลงานไม่สามารถฟ้องร้องได้ในทุกกรณี
  10. ผลการพิจารณา และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สุด ไม่สามารถนำไปฟ้องร้องและดำเนินคดีใด ๆ ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น